Đánh giá


ĐÁNH GIÁ QUA TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN

Họ và tên ……………………
Nhóm …………………………

STT
Nội dung đánh giá
Điểm
Đánh giá của giáo viên
Đánh giá của hoc sinh
1
Tham gia đầy đủ các buổi học
Đầy đủ
20


Thường xuyên
15


Vắng nhiều
10


Không tham gia
0


2
Đóng góp ý kiến
Thường xuyên + sáng tạo
20


Thường xuyên
15


Vài lần
10


Không tham gia
0


3
Ý tưởng sáng tạo
Thường xuyên, hay
15


Thỉnh thoảng
10


Không bao giờ
0


4
Hoàn thành công việc
Luôn đúng thời hạn
10


Thỉnh thoảng
5


Không có
0


5
Chất lượng công việc
Tốt
20


Khá
15


Trung bình
10


6
Vai trò trong nhóm

Nhóm trưởng
15


Thành viên
10



Xếp loại      
Tốt              : 80 -100đ
Khá             : 60 – 79đ
Trung bình  : 40 – 59đ
Yếu             : dưới 40đ


ĐÁNH GIÁ NHU CẦU CỦA HỌC SINH

Tên ……………………..
Lớp………………….

1. bạn có biết giải thích hình ảnh của xe trên mặt đường vào những ngày nắng nóng?
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
2.Bạn có biết hiện tượng ảo ảnh trên sa mạc là vì sao không?
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
3. bạn có nghĩ cuộc sống của chúng ta có rất nhiều hiện tượng phản xạ ánh sáng không? Vì sao bạn nghĩ như vậy?
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
4. nội soi trong y học nhờ vào hiện tượng gì mà có thể nhìn thấy được những hình ảnh sâu bên trong ?
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
5. bạn hãy cho một vài ví dụ về hiện tượng phản xạ toàn phần của ánh sáng?
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
6. bạn có nghĩ hiện tượng phản xạ toàn phần có được sử dụng trong công nghiệp, y học được hay không? Hãy chỉ ra vài ứng dụng của nó?
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….



ĐÁNH GIÁ TRANG BLOG

Nhóm…………………..


STT
Nội dung đánh giá
Tiêu chí đánh giá

Điểm
Đánh giá của giáo viên
Đánh giá của hoc sinh
1
Nội dung
Đầy đủ,đúng mục đích
15


Thực tiễn, Rõ ràng
10


Phong phú, hấp dẫn
10


Cập nhật thông tin thường xuyên,chính xác.
10


2
Hình thức, bố cục
Đẹp, Bố cục rõ ràng
5


Thuận tiện, dễ sử dụng
5


Hình ảnh phong phú
5


Có liên kết với trang khác
5


3
Ích lợi
Dễ truy cập, tìm kiếm nhanh.
10


Có tính tham khảo, bổ ích
10


Phần phản hồi, trao đổi ý kiến.
5


4
Công nghệ thông tin
Sử dụng các chương rình phần mềm hổ trợ.
10



Tổng kết :100 đ

Xếp loại      
Tốt              : 80 -100đ
Khá             : 60 – 79đ
Trung bình   : 40 – 59đ
Yếu             : dưới 40đ

HƯỚNG DẪN CHO ĐIỂM SẢN PHẨM


THANG ĐIỂM
ĐÁNH GIÁ CỦA GV
ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC NHÓM KHÁC
NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ
70


Trình bày chi tiết, rành mạch tiến trình xây dựng dự án
10


Trình bày kiến thức chính xác về hiện tượng phản xạ toàn phần.
-Nêu định nghĩa đúng hiện tượng phản xạ toàn phần.
- Nêu điều kiện xảy ra phản xạ toàn phần.
- Tính được góc tới igh.
- Làm thí nghiệm mô tả hiện tượng phản xạ toàn phần rõ ràng, chính xác.
- Nêu được ứng dụng và ví dụ thực tế về hiện tượng phản xạ toàn phần.
- Có bài tập vận dụng áp dụng công thức tính igh và bài tập sử dụng điều kiện xảy ra hiện tượng phản xạ toàn phần.
30

5

5

5
5



5

5





Áp dụng đúng nội dung kiến thức vào dự án
20


Phát hiện những vấn đề nảy sinh trong quá trình giải quyết vấn đề.
10


VỀ KĨ THUẬT
30


Nền, phông chữ, cỡ chữ phù hợp, đảm bảo tất cả đề đọc được rõ ràng, chính xác.
10


Các trang được trình bày, bố trí hợp lý. Từ ngữ, chính tả chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ.
10


Sử dụng hình ảnh có chọn lọc, hợp lý, phù hợp với nội dung. Có các video clip hấp dẫn, phù hợp bài trình chiếu.
5


Các kĩ xảo được sử dụng đúng lúc, đúng trọng tâm.
5


TỔNG ĐIỂM
100


XẾP LOẠI



v Xếp loại:
+ Tốt : 90-100 điểm
+ Khá: 70-80 điểm
+ Trung bình: 50-70 điểm
+ Kém:<50 điểm

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ TRÌNH CHIẾU

(Cho giáo viên và các nhóm khác đánh giá nhóm đang trình chiếu)

Họ và tên ……………………
Nhóm …………………………

STT
Nội dung đánh giá
Điểm
Đánh giá của giáo viên
Đánh giá của hoc sinh
1
Nội dung
Đầy đủ
15


Thực tiễn
10


Rõ ràng
10


Tên đề tài phù hợp nội dung bài làm
5


2
          Hình thức
Đẹp
5


Bố cục rõ ràng
5


Hình ảnh phong phú
5


Tính sáng tạo
10


3
 Người thuyết trình
Nói rõ ràng
5


Lịch sự
5


Năng động, linh hoạt
5


4
Tính thuyết phục
Logic
5


Thu hút người nghe
5


Tạo hứng thú
5


5
 Thời gian thuyết trình
Đủ giờ
5


Thiếu giờ
0



Tổng điểm : 100đ


Xếp loại      
Tốt                  : 80 -100đ
Khá                : 60 – 79đ
Trungbình    : 40 – 59đ
Yếu              : dưới 40đ
  











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét